Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา 5 ปี
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนป้องกันการทุจริต
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลโรงแรม
เทศกาล ประเพณีท้องถิ่น
สินค้า OTOP
วันเดียวเที่ยวศาลาลัย
10 ที่เที่ยวสุดฮิต
ปฏิทินท่องเที่ยว
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก Facebook
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงานทางการเงิน
งบแสดงฐานะการเงิน
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
สถิติการให้บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือการปฎิบัติงาน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
งานตรวจสอบภายใน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
E-Service
ช่องทางการร้องเรียน/แจ้งเบาะแสการทุจริตของเจ้าหน้าที่
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา 5 ปี
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนป้องกันการทุจริต
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลโรงแรม
เทศกาล ประเพณีท้องถิ่น
สินค้า OTOP
วันเดียวเที่ยวศาลาลัย
10 ที่เที่ยวสุดฮิต
ปฏิทินท่องเที่ยว
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก Facebook
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงานทางการเงิน
งบแสดงฐานะการเงิน
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
สถิติการให้บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือการปฎิบัติงาน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
งานตรวจสอบภายใน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
E-Service
ช่องทางการร้องเรียน/แจ้งเบาะแสการทุจริตของเจ้าหน้าที่
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
LPA 2566
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
1.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่นนำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวมที่นำไปดำเนินการจัดทำบริการสาธารณะหรือกิจกรรมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2565
2.เทศบาล/เมืองพัทยานำแผนชุมชนนำมาบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)เฉพาะปี พ.ศ. 2565
3.ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง
4.ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
5.การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback)
6.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมาย เกี่ยวกับป้ายโฆษณา
7.การจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8.ผู้ตรวจสอบภายในปฏิบัติงานตรวจสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพตามหลักเกณฑ์ ฯ ที่กระทรวงการคลังกำหนด
9.การบริหารจัดการความเสี่ยงระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานและหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด
10.การดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด
11.การดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด
ด้านที่ 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
12.ร้อยละของค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
13.ร้อยละของบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการพัฒนาประจำปี
14.ระดับความสำเร็จของการบันทึกปรับปรุง และแก้ไขข้อมูลทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ของข้าราชการหรือพนักงาน ส่วนท้องถิ่น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาลูกจ้าง ในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห งชาติ (LHR) ให้ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน
15.การบันทึกข้อมูลผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น ในระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และทะเบียน อปท.ให้ถูกต้องครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน (อบจ. เทศบาล อบต. และเมืองพัทยา)
16.การพัฒนาความรู้ให้แก่สมาชิกสภาท้องถิ่นในรอบปีที่ผ่านมา
17.การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมสภาสมัยสามัญ ประจำปี 2565
18.การเสนอและส่งสำเนาร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
19. การเสนอและพิจารณาคำแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566
20.การจัดทำรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
ด้านที่ 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
21.ร้อยละของจำนวนผู้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมบำรุงองค์การ บริหารส่วนจังหวัดจากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรม เปรียบเทียบกับจำนวนผู้ที่อยู่ในข่ายต้องชำระ ในปี 2565
22.มีการเร่งรัดติดตามทวงถามผู้ค้างชำระภาษีและค่าธรรมเนียม บำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัดจากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรม เพื่อให้ชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด
23.มีการออกข้อบัญญัติ /เทศบัญญัติและมีการเก็บเงินค่าธรรมเนียมค่าปรับค่าใบอนุญาตตามที่กำหนดไว้ในข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ
24.มีแผนที่แม่บทที่แสดงแนวเขตการปกครองและรูปแปลง ที่ดิน เพื่อใช้ในการสำรวจและจัดทำแผนที่ภาษีและทะเบียน ทรัพย์สิน
25.ร้อยละของจำนวนผู้เสียภาษีป้ายที่เพิ่มขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ ปี 2564
26. ร้อยละของจำนวนเงินภาษีป้ายที่เพิ่มขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ ปี 2564
27.ร้อยละของจำนวนผู้เสียค่าธรรมเนียม ค่าปรับและใบอนุญาต ตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข พ.ศ.2535 ที่เพิ่มขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2564
28. ร้อยละของจำนวนเงินค่าธรรมเนียม ค่าปรับและใบอนุญาต ตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข พ.ศ.2535 ที่เพิ่มขึ้น เมื่อเปรียบเทียบ กับปี 2564
29.ร้อยละของจำนวนผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2564
30.ร้อยละของจำนวนผู้ค้างชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2564
31.มีการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการรับชำระภาษี
32. การตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
33.การประหยัดงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีการจัดซื้อจัดจ้างทุกวิธีและมีเงินเหลือจ่ายจากการจัดซื้อ จัดจ้าง เฉพาะค่าครุภัณฑ์ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง (รวมเงินกัน)
34.การใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง พิจารณาจากการเบิกจ่ายงบประมาณพ.ศ. 2565
35.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สามารถเบิกจ่ายงบประมาณ เงินอุดหนุนสำหรับการดำเนินการในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นการเฉพาะ (อุดหนุนเฉพาะกิจ) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
36.การจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-LAAS)
37.การปิดบัญชีและจัดทำรายงานการเงินในระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-LAAS) ประจำปี 2565
38.การส่งเงินสมทบกองทุนบำเหน็จ บำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น (ก.บ.ท.) ประจำปีงบประมาณ 2565 ครบถ้วน ถูกต้องตามอัตราและระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด (ภายในเดือนธันวาคม 2564)
39.การทักท้วงด้านการพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ
40.การทักท้วงด้านการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565และงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติมจาก หน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ
41.มีการทักท้วงด้านการเบิกจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ
42.มีการดำเนินการตามข้อทักท้วงของ หน่วยที่ตรวจสอบและดำเนินการแจ้งให้ ทราบครบทุกเรื่อง (ด้านงบประมาณ/พัสดุ/การเบิกจ่ายเงิน/การจัดเก็บรายได้)
ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ
43.ร้อยละของการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามรายงานผล การตรวจสอบถนนประจำปี
44.ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้ลงทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่นถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
45.มีการออกข้อบัญญัติ /เทศบัญญัติและมีการเก็บเงินค่าธรรมเนียมค่าปรับค่าใบอนุญาตตามที่กำหนดไว้ในข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ
46.การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การจัดการโครงสร้างพื้นฐาน
47.ร้อยละของถนนทุกสายอยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะตามจุดเสี่ยง ต่าง ๆ และสามารถใช้งานได้
48.การตรวจสอบคุณภาพน้ำอุปโภคบริโภคขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ครบทุกระบบประปา
49.ร้อยละของครัวเรือนที่มีปริมาณน้ำประปา ใช้เพียงพอต่อความต้องการ
50. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการส่งเสริมสนับสนุนสถานศึกษาในสังกัดให้มีระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
51. โรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการบูรณาการการจัดการเรียนรู้ หรือจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมทักษะการดำรงชีวิต คุณธรรม จริยธรรม ความซื่อสัตย์สุจริต
52. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการส่งเสริมสุขภาพการป้องกันและควบคุมโรคต่าง ๆ รวมถึงการเตรียมความ พร้อมการรับมือโรคติดต่อโรคอุบัติใหม่ให้แก่ประชาชน(ไม่ใช่การให้ความรู้)
53. จำนวนแผนงาน/โครงการ/กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนในการส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรค
54. การบริหารจัดการการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ในท้องถิ่น
55. จำนวนหน่วยบริการสาธารณสุขที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการหรือสนับสนุนในการดูแลสุขภาพประชาชน
56. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบกฎหมายว่าด้วยการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ
57. องค์กรปกครองท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 1000 – 4000
58.องค์กรปกครองท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 5000 – 9000
59.จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (นอกเหนือจากการจ่ายเบี้ย ความพิการ)
60. การจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารสถานที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้น พื้นฐานสำหรับคนพิการ
61. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้จัดทำกิจกรรมตามมาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ ตามองค์ประกอบ 5 ด้าน
62. การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุและคนพิการในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
63. การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตพื้นที
64. จำนวนลานกีฬา/สนามกีฬา ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินการจัดให้มีเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ในการแข่งขันกีฬาหรือออกกำลังกาย
65. จำนวนกิจกรรมหลักเพื่อการส่งเสริมกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
66. จำนวนกิจกรรมที่ส่งเสริมการประกอบอาชีพ นอกเหนือจากการฝึกอบรม
67. สนับสนุนหรือจัดให้มีการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ให้แก่นักท่องเที่ยว
68. การจัดทำฐานข้อมูลตลาด
69. การพัฒนาเพื่อยกระดับตลาดที่อยู่ในสังกัดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ได้มาตรฐานใน 7 ด้าน
70. อปท. จัดทำฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นและเผยแพร่ให้ประชาชนได้นำไปใช้ประโยชน
71. การจัดทำและดำเนินงานตามแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
72. จำนวนกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อป้องกันและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
73. การบริหารจัดการและดำเนินงานศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ศปถ. อปท.)
74. การส่งเสริมความปลอดภัยในการสวมหมวกนิรภัยของเด็กปฐมวัยและผู้ปกครองในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
75. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ี
76. การกำจัดผักตบชวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะ
77. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที
78. เทศบาลออกเทศบัญญัติควบคุมให้อาคารหมู่บ้านจัดสรรบ้านเรือน ที่พักอาศัย ติดตั้งบ่อดักไขมันและระบบน้ำเสียเฉพาะพื้นที่หรือระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน
79. จำนวนโครงการ/กิจกรรมของกลุ่มอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) เพื่อขับเคลื่อนการจัดการเรื่องขยะมูลฝอย
80. การเก็บขนและกำจัดขยะแบบแยกประเภท
81.จำนวนหมู่บ้าน/ชุมชนในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการจัดทำนวัตกรรมท้องถิ่นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชน
82. ร้อยละของหมู่บ้าน/ชุมชนที่มีการคัดแยกขยะมูลฝอยชุมชนที่ต้นทาง
83. ร้อยละของครัวเรือนในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการจัดทำถังขยะเปียก ลดโลกร้อน
84. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พัฒนาและเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเขตเมือง
85. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และไฟป่าหมอกควัน
86. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อส่งเสริมการผลิต การบริโภค และการบริการที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม
87. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินการเพื่อการส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
88. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการประเมินเมืองสิ่งแวดล้อมยั่งยืนโดยผ่านระบบการประเมินตนเองด้านเมือง สิ่งแวดล้อมยั่งยืน (Self-AssessmentReport : SAR)
89. แผนการดำเนินงาน/นโยบาย เกี่ยวกับการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
90. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการจัดทำรายงานข้อมูลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ด้านที่ 5 ด้านธรรมาภิบาล
94.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการจัดทำแผน/แนวทางเพื่อการป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือการส่งเสริมความโปร่งใส ตามหลักธรรมาภิบาลในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
95. การส่งเสริมด้านคุณธรรมและจริยธรรมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งการส่งเสริมและพัฒนาให้ข้าราชการและพนักงาน ส่วนท้องถิ่นรักษาวินัย
96. การส่งเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน (Participation
97. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถูกชี้มูลความผิดจากหน่วยตรวจสอบ
98. ระดับคะแนนและระดับผลการประเมินการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright© 2021
salalai.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.